About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

[Vietsub+Kara] Tegomass - Mahou no Melody (PV + Perf in SCP)


Sự trở lại đầy vất vả của bạn Sèo T_T
Cảm ơn bạn Ruồi rất nhiều vì đã không điên tiết lên vì màn trình diễn dở dở ương ương này của mình *chấm nước mắt*
Mahou no Merodi là một PV cực kỳ đáng yêu. Đáng yêu đến mức mình không biết phải sub sao cho hợp tình hợp lý =((
Và thêm nữa là cái trình độ làm sub cho nhạc của mình đang xuống dốc không phanh...
Chúc các bạn vui vẻ khi xem sub. 
Hãy comment ủng hộ và tiếp tục ghé thăm bọn mềnh.

DL: MU / MF

-----

Bonus thêm cho các bạn bản perf trên SCP hôm bữa, Ruồi sub :D

DL: MU / MF

6 nhận xét:

Đá Đen Xinh Đẹp nói...

Cảm ơn các bạn nhiều nha !!!!

Moon Fly nói...

ko có chi na ^^

Kily nói...

Tesshi dễ thương qúa T___T đeo bông nhìn nữ tính ghê gớm =]]
<3 cảm ơn các ss đã sub bài này nhé :">
Em thấy sub hợp tình hợp lý lắm xD~~

Seru Chan nói...

cảm ơn em đã xem và cm ủng hộ nhé XD

Khỉ nói...

Yêu ruồi xèo quá đi!!! XD
Yêu hai anh quá đi!!! <3

Moon Fly nói...

xem vui nha Khỉ <3

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...