About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[Vietsub/Drama] Saru Lock - Ep 05



Ep 5 đê \m/

Phát hiện ra âm mưu đen tối của hai cô nàng Miki và Kaori, Ritsuko vội vã cảnh báo với hội Saru.
Nhưng do những lý do khác nhau (chủ yếu là ngu si và mê gái), cả ba không ai chịu tin lời Ritsuko.
Âm mưu đó là gì, và ba gã khờ liệu có thoát được khỏi nanh vuốt của những cô nàng hiểm độc.
Mời các bạn đón xem tiếp tập 5 (tức là phần 3 của tập 2=)))


MF
MU

Saru lết được đến đây, là nhờ sự giúp đỡ rất lớn của arachan. Tập này chủ yếu cũng là do ara dịch. Bạn ý dịch nhanh với hay gấp mấy lần mình =))
Nhân dịp tròn 5 tập =) mình có 1 cái poll, các bạn đã xem phim dành một chút thời gian cho nó nhé ^^ Cảm ơn các bạn.
Cái này là để mình quyết định số phận của cái prj này =)


9 nhận xét:

Jane nói...

Temmmmmmmmmm <3 ~

Film hay lắm các nàng ơi đừng drop nha :"<

Niềm vui nho nhỏ mỗi tuần của mình là cái này đó :"< , cảm ơn các nàng nhiều lắm lắm *chụt chụt*

Moon Fly nói...

vậy sao :D
vậy mình sẽ cố gắng
tại làm mà ko biết có ai coi không ý =)

aragaki22 nói...

Hay thì không biết đâu nhưng nhanh một phần vì phim thú vị mà, ai kêu chán với dở ta lơ =)
Tiếc là đang thi giữa kỳ nên hông dịch được T_T
Sẽ liên hệ ngay khi có thể =)

Moon Fly nói...

Ruồi điên likes this =))
chúc thi tốt =)

Nặc danh nói...

=)) yên tâm, b Ara tốt bụng nhắm, bản sẽ dịch hết cho xem =))
àh mà đã biết bộ này bn ep chưa :-?

aragaki22 nói...

Cúm ơn, sẽ cố gắng không rớt :P

13 tập đó Bêu ú, có thầu tập nào không nè =))

Nặc danh nói...

tớ nhường cho cậu đó, Ara còi xương ạh =))

Jane nói...

Mình rất là ngưỡng mộ mấy bạn :") Mỗi lần coi xong cái gì đều muốn comm bày tỏ cảm xúc hết mà ngặt nỗi chế độ đăng nhận xét ở đây khó khăn quá , bắt varify rồi từa lưa mình đăng hoài ko đc nên bực tắt luôn ; ; ~

Moon Fly nói...

ồ vậy add livejournal của tụi mình đi <3
com ở LJ thì dễ hơn nên bên LJ mọi người cũng com nhiều hơn á :x

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...