About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

[Vietsub] Standing EGG - Have you ever fallen in love (ft. Ra.D)

Bài này mình sub chắc cũng đc 1 tuần rồi, mà quên cho lên blog =)
Mình xem MV cứ thích ngẩn ra, vì màu đẹp mà 2 bạn diễn viên đáng yêu quá :))
Bài này rất là dễ thương. Là tình cảm của 1 người con trai, đã yêu rồi nhưng chưa dám thổ lộ. Chắc ai đã từng yêu rồi sẽ hiểu cảm giác của cái lúc "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Nó là cái cảm giác tuyệt vời nhất của tình yêu, theo mình là thế =))
Đoạn 1 là lời người con trai nói với người con gái, đoạn 2 là tự nói với mình. Dễ thương đừng hỏi luôn ♥
Các bạn xem vui vẻ nhé :D
Download: MF
Online: Youtube

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...