About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

[Vietsub+Kara] [Perf] Funky Monkey Babys _ Tabidachi (Còn trẻ thì phải đi!)


Tặng b, người sắp đi xa. :)
Có cảm tưởng như sau bao nhiêu đắn đo suy tư, quyết định rất chi là "khó khăn" này chính là điều bắt đầu tuổi thanh xuân (tưởng chừng sắp qua) của b ấy nhỉ?
T, với tư cách 1 người bạn, luôn mong b ở lại.
Nhưng cũng với tư cách 1 người bạn, t ủng hộ b đi.

Đi, tức là thoát khỏi những chuỗi ngày chán chường của cái tuổi sau 20, ngước lên nhìn trời và tự hỏi: "Chỗ đứng của mình là đâu trong thế giới này?"
Đi, tức là thoát khỏi chăn ấm đệm êm và sự bảo bọc của gia đình, để bước vào một cuộc phiêu lưu cam go, với nước mắt nhớ nhà và vô vàn những áp lực khác.
Đi để mạnh mẽ, để trưởng thành, để học hỏi, để tiến lên dù ít dù nhiều.
Hy vọng đến khi quay về, b sẽ mang về cả 1 hòm "châu báu".  =)

B có nhớ là t đã bảo định sub tặng b "Kizuna" chỉ vì 4 câu đầu của nó không? B cứ bồn chồn, đau đầu nhức óc bao ngày liền chỉ vì sợ rằng quyết định của mình là một sai lầm, một sự lãng phí. Thực ra, t nghĩ rằng cuộc đời con người nếu không có những sai lầm thì sẽ chẳng đi về đâu. Tuổi trẻ chính là lúc ta có thể sống cho bản thân, phạm sai lầm và rút kinh nghiệm, để sau này có những lựa chọn đúng đắn hơn. Đừng sợ, b ạ! T chúc b một hành trình tốt đẹp, dù nó có sai lầm hay là không, nó vẫn là 1 hành trình tốt đẹp.

Cảm ơn Sèo và bạn khuongtoan đã nhiệt tình giúp đỡ mình hoàn thành bản sub này.
Download

4 nhận xét:

Ayame13 nói...

Dù bài này được làm tặng bạn của Ruồi nhưng mình vẫn muốn mạo muội com vài dòng (mặt dày >.<).
Nhờ nhà các bạn mình mới biết tới FMB, khi bắt đầu nghe bài này mình bị ấn tượng bởi không khí dưới sân khấu lẫn trên sân khấu, cảm giác như fan và ca sỹ hòa làm một. Đặc biệt, lời bài hát vô cùng ý nghĩa. Bản thân mình cũng đã từng đắn đo suy nghĩ rất nhiều với những quyết định quan trọng hay có liên quan đến nhiều người khác, đã từng dằn vặt với những sai lầm của mình. Ngay cả bây giờ mình vẫn không chắc một số việc mình đã từng làm có đúng hay không. Nhưng thời gian vẫn trôi không cho phép mình cứ chần chừ mãi một chỗ, cuộc sống ngắn ngủi và đáng quý nên vẫn phải tiếp tục cất bước. Khi thoát khỏi sự bao bọc của gia đình lăn xả vào xã hội phức tạp, đôi khi bạn sẽ không được sống bằng chính bản thân mình, bạn có thể bị bắt nạt, bị vấp ngã, nhưng những điều đó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn để có thể sinh tồn, bởi cha mẹ không thể che chở cho con cái mãi được. Khi nghe gần đến cuối bài, nước mắt mình bất chợt rơi, có lẽ do sự gần gũi cũng có thể do mình cảm nhận được sự động viên từ bài hát ^^.
Dạo này đi làm đuối quá nên dù mình vẫn vào thăm nhà các bạn thường xuyên nhưng ko có thời gian com *tội lỗi quá*. Mình vẫn luôn thích các bài nhạc Nhật (còn lại thì tùy bài ^^) được các bạn làm sub, nên mong rằng các bạn vẫn sẽ duy trì GC dù bận rộn (thi thoảng mới làm cũng được). Thank u!!!!

Moon Fly nói...

Cảm ơn bạn đã xem sub và comment. Mình thực ra không cần nhiều comment, nhưng mình luôn cần những comment như thế này, để mình biết rằng những bài mình sub và chia sẻ thực sự chạm đến cuộc sống của ai đó. Mình đã sub với cả tấm lòng, nên mình luôn mong dù ít dù nhiều sẽ có người đón nhận bằng cả tấm lòng.
Cảm ơn đã luôn dõi theo tụi mình nữa, khoảng 10 ngày nữa là sinh nhật GC tụi mình, lúc đó sẽ có thiệt nhiều bài mới hay ho :]

Ayame13 nói...

Ah, sắp đến sinh nhật CG rồi, trông đợi quá đi :x.
Như mình đã từng nói lúc trước rằng mình rất thích khẩu vị của nhà bạn và entry trước mỗi bài nữa, nhìn vào entry là biết các bạn bỏ biết bao nhiêu tâm huyết vào đó rồi ^^. Cơ mà bị cái tội lười nên thi thoảng mình mới com được 1 cái ra hồn >_<. GC được Google Chrome của mình ghi nhớ trong những địa chỉ thường xuyên vào nhất đó :)).

P/s: Hôm bữa còn ở nhà mình có com cho bài Tsugaru... của Angela mà hình như máy bị lỗi gì đó nên post mãi không được, nên giờ cái com đó vẫn nằm trong cái máy cùi bắp đó =.=.

Moon Fly nói...

hề hề hề, vại hum nào về nhà com lại =]

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...