About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Birthday project Days 2: YUI_ Understand (Trà ấm dịu dàng)



"Bóng em trải dài trong ráng chiều nhập nhoạng
Hạnh phúc đã thay hình đổi dạng rồi
Ta chẳng thể bên nhau như lời anh nói
Nhưng oán trách mãi, thì sao mà sống nổi
Bởi cuộc đời vốn là lầm lỗi lặp lại không ngừng..."

Understand của YUI là khoảng vấn vương đượm buồn nuối tiếc, nhưng cũng là thức tỉnh chưa quá muộn màng. Trên hành trình cuộc đời có nhiều thứ ta phải mang theo, có nhiều thứ ta phải giữ mãi, nhưng cũng có lúc cần buông tay, cần bỏ lại, không chỉ vì không níu giữ nổi, mà để cõi lòng được bình yên.

Download
MF
Đây là bài hát thứ 2 trong project mừng sinh nhật 2 năm, dù chưa qua ngày thứ 2 nhưng mình post sớm vì ngày mai mình bận từ sáng đến tối. T.T

4 nhận xét:

teenwitch nói...

Gakky...YUI ~> Kana? ^^
Toàn các tình yêu của em thôi ~!
bài này buồn nhưng rất hay. Lần đầu tiên nghe nó em cảm thấy hơi kì lạ, ko hẳn là thik lắm,nghe dần dần rồi mới ngấm.
Cafe + Trà rồi, tự hỏi có coca ko nhỉ?

Nặc danh nói...

(((o(*゚▽゚*)o)))
TSUGI WA...?
MATTERU YO~~

SkyOfLove nói...

Bạn ơi, bạn cho mình xin link down mấy bài của Yui nha. Mình cảm ơn bạn nhiều lắm :) Email của mình: skyoflove_1409@yahoo.com

Moon Fly nói...

đã gửi link cho bạn nhé

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...