About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

[Vietsub/ Anime Movie] Tonari no TOTORO / Hàng xóm của tôi là Totoro (Happy 2nd Birthday 2 GhostCafe)


Nếu bạn nhận ra mình còn đủ bé để tin vào những điều kỳ diệu, còn đủ bé để yêu thương và mơ ước không toan tính...
Hoặc nếu bạn nhận ra mình không còn bé nữa...
Hãy để Totoro và xe bus mèo chở bạn về với tuổi thơ, với cái cảm giác phép màu lấp lánh trên những ngón chân, tỏa sáng trên những đầu ngón tay, và ấm áp trong tim không nguôi.


Download
Bản thường 450p MF
Bản HD 720p MF
Pass giải nén: Ghost

Buổi tối xem phim vui vẻ nhé các bạn ^^
Suýt quên, cảm ơn Cú bò yêu dấu vì cái hình Totoro thiệt xinh em vẽ để làm credit :">

19 nhận xét:

teenwitch nói...

Ôi, là anime :)
Phải thứ 3 đi học rồi lên thư viện em mới down đc, chưa xem nên chưa biết hay dở thế nào...
Em cám ơn trc. ^^

Moon Fly nói...

em xem đi ^^
đảm bảo xem lần 2 hay hơn lần 1, xem lần 3 hay hơn lần 2 =)

[C]ỏ-[N]hỏ nói...

xem đi hay nhắm. hí hí

ayame13 nói...

Thấy cái anime này biết bao lần rồi mà cứ lần lữa hoặc mải down cái khác nên chưa xem, lần này nhất định phải xem mới được, đang down rồi :))

~*~ HAPPY BIRTHDAY TO GHOST CAFE ~*~

Gió... nói...

Thank sub team. Phim này chắc coi 5 lần rồi chả ít. Nhưng vẫn tải để xem lại lol =)).

P/s お誕生日おめでとう

Moon Fly nói...

cảm ơn các bạn
xem đi các bạn, ko hay ko lấy tiền, hay cũng ko lấy tiền luôn ;))

Seru Chan nói...

các bạn xem cái này nhớ thật tập trung nha
đừng có vừa xem vừa chat, k là k thấy hay đâu nha ♥

Quỳnh Thư nói...

Totoro thiệt là tuyệt vời <3

Mà blogspot bị gì hay sao ấy. Bên blog em tên miền bị chuyển thành blogspot.ca, còn từ máy e thì blog c tên miền cũng như thế (đuôi .ca).

Nặc danh nói...

em sang nhà chị ruồi cóp về đc ko ạ TT_TT

Moon Fly nói...

chị ko cóa down bản 720p T.T

kyo382 nói...

Phim này phải nói là quá hay hay hay ấy >''<
Cám ơn GhostCafe nhé , tuy là có bộ này rồi nhưng vẫn mạn phép xin uống cafe của quán :))
Ứớc gì ngày nào cũng là sinh nhật GhostCafe nhờ :">

Moon Fly nói...

ôi thế thì lao lực vì làm sub mất =)

barrex0110 nói...

bạn ơi gửi bản 720p cho mình nhé :)

Địa chỉ email của mình: barrex0110@yahoo.com

Moon Fly nói...

mới reup đc bản 450p :(, mình gửi tạm cho bạn rồi

Moon Fly nói...

mới gửi thêm bản 720p nữa ^^

Unknown nói...

Các anh chị cho em xin bản 720p nhé :) Em cám ơn nhiều!!
Địa chỉ e-mail của em: ndc_08@yahoo.com

Moon Fly nói...

đã gửi ^^

Unknown nói...

Hix, gửi cho mình bản 720p với
email: longniithanoictt@gmail.com
Thanks!

Unknown nói...

ss ơi cho em xin link down HD phim này nha.

mail: hina.kyu@gmail.com

<3

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...