About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[Vietsub+Kara] Garnet Crow - Kaze to RAINBOW

Bài này trước mình trans+timing từ lâu lắm rồi, để nhờ Kehy làm cái fx. Em ý làm ra được cái fx cầu vồng siêu đẹp (nó ĐÂY) mà mình lực bất tòng tâm, ko cho vào PV được :)) Hôm nay rảnh rỗi lôi ra làm.

Bài hát này là OP của anime MAR, không hiểu cái anime và nội dung bài hát có liên quan gì nữa =) Mình thì không thích anime đó lắm nhưng mà bài này siêu hay, dễ nghiện. Không hiểu sao cứ nghĩ bài này rất hợp với FMA T_T. Mà nói chung nhạc của GC bài nào cũng siêu hay, dễ nghiện =)

Mình đang phân vân bài tiếp theo, Hana wa Saite Tada Yurete hay Lone lone star? :-?

Mà thôi trước đó mình còn 1 bài của Chihiro Onitsuka nữa, có ai thích Chihiro không? :">

Download: MF
Bản remake của Kehy: MF

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

*ngại ngùng giơ tay =))*
mình thích Chihiro nè, mong chờ mong chờ :">

Moon Fly nói...

mình cũng đang chờ bạn timer =)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...