About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

[Vietsub+Kara] Ishikawa Chiaki - Uninstall

11h rồi. Có ai còn đang thức chui vào GC không nghe mình tâm sự (nói nhảm) =)

Mình vừa ngồi đọc lại comment của mọi người, có những comment rất dài, có những comment rất tình cảm, có những comment khiến mình xúc động, và có cả những comment khiến mình suy nghĩ. Những lời chia sẻ cảm xúc từ những người xa lạ, không chỉ là cảm xúc về bài hát, mà còn về gia đình, về cuộc sống... và cả những lời chúc từ những người không quen biết... Tất cả đối với mình thật kỳ diệu.

Tính đến bây giờ, blog của GC đã nhận được 956 comments (chưa tính LJ). Con số này có thể không nhiều đối với các forum, fansubteam khác, nhưng đối với mình là rất rất nhiều. Là 956 lần mình được kết nối với mọi người. Dù không phải lúc nào cũng reply lại được, nhưng tất cả mình đều trân trọng.

Cảm ơn vì đã cùng tụi mình yêu quý và nuôi dưỡng Ghost cafe. Mình sẽ tiếp tục với GC, chia sẻ cảm xúc, chia sẻ những tình cảm của mình với mọi người, và nhận lại thật nhiều từ các bạn. Những bài hát, bộ phim mà tụi mình sub, khi chúng vô tình trở thành sức mạnh tinh thần cho ai đó, đối với mình là điều không gì ý nghĩa hơn, là một hạnh phúc. GC giống như nhật ký của mình, nên các bạn cũng hãy coi nó như nhật ký của các bạn nhé. Dù các bạn đến đây để nghe nhạc, hay để giải tỏa tâm trạng, bất cứ dòng nào để lại đây, mình cũng trân trọng và yêu thương.

Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đến đây.
Yêu mọi người.
_From Ruồi with heart_.

Download
MF

Bài hát này đối với mình là một tuyệt tác :") Mình đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần, bây giờ mình chia sẻ nó với các bạn.



10 nhận xét:

teenwitch nói...

957 rồi nha ss :D
GCFS đối với ss thì như cuốn nhật kí, còn với em thì như 1 nơi khiến em háo hức trông chờ, vì em thik rất nhiều nghệ sĩ và rất nhiều bài hát đã đc GCFS sub, Tình yêu với NEWS/Tegomass cũng là do GCFS mang lại cho em ^^
Còn nhớ hồi hè năm ngoái hầu như tuần nào GCFS cũng tung hàng hết. Từ tết tới giờ tần suất giảm đi nhưng chất lượng thì ko giảm :D

Moon Fly nói...

từ h ss sẽ chăm chỉ hơn :*
sẽ sub thật nhiều thứ hay ho nữa

teenwitch nói...

NEWS/Tegomass, Kana Nishino, YUI, Mai Kuraki, Utada Hikaru, Namie Amuro, JUJU, Matsushita Yuya, Aragaki Yui,NYC/HSJ,YamaPi...
Big Bang, FT Island
~> ss ưu ái sub nhiều nhiều những giai xinh gái đẹp ở trên nha ss :>

Moon Fly nói...

ô tê ô tê :)) đang nhắm mấy thằng zai đảo đây :">

teenwitch nói...

Hí hí cám ơn ss nhiều nha, bài nào của FT em cũng khoái hết, style rock/ballad não cả ruột :((
MV severely coi xong em đã khóc rất nhiều. Nhưng bài đó là hát tiếng Hàn ko biết ss có nghe/xem/để ý ko nữa. ss chuyên sub tiếng Nhật mà.
Kể ra thì em thik nghe FT hát tiếng Hàn hơn Nhật, nhật thì thik nhất Raining (coi của GCFS sub đó ^^ )

Moon Fly nói...

có, ss có nghe, nhưng nhạc Hàn sub ko tự tin lắm ="=

Ayame13 nói...

Lý do tìm đến GC là sub của J-music, nhưng lý do khiến mình quay lại thường xuyên lại là các entry cho mỗi bài, sự thoải mái và thân thiện của chủ nhà :x. Mỗi khi onl lại lượn vào quán chơi, đôi khi chỉ là vào đọc com của mọi người hay xem tám nhảm ở chatbox =)), chỉ vậy thôi cũng thấy vui vui rồi ^^.
Mềnh sẽ luôn là khách thường xuyên của quán đó nha, chuẩn bị tung hàng đê :))

Moon Fly nói...

chuẩn bị tung hàng :">

Ayame13 nói...

Về nhà rồi mới ngồi nghe được bài này, mới nghe đoạn nhạc dạo đầu là biết mềnh sẽ thích bài này rồi. Những kiểu bài như Uninstall hay làm mình nghiện :)), đọc lời bài hát mà như thấy phảng phất chính bản thân mình trong đấy. Giọng chị ấy nghe thật đã, đặc biệt là những đoạn lên cao và đẩy hơi nhiều, mình thấy cách hát của chị và Ayaka Hirahara có vẻ gần giống nhau :x.
Mà không biết có ai thấy đoạn ngắn từ uninstall trở đi nghe quen không? Mềnh có cảm giác quen lắm luôn mà không nhớ đã từng nghe ở đâu :)).

Moon Fly nói...

hê hê chẳng biết nữa=)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...