About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

[Vietsub+Kara] KAT-TUN - NO MORE PAIN

From Flyme2themoon & selfan

YOUTUBE
MEDIAFIRE


Máu me vs cả xác chết đó
Chiến tranh đó
Đẹp dã man đó
Mình đã cố hết sức với cái lyric cực kỳ khó hiểu này rồi huhu
có j các bạn đừng ném đá mình
hãy ném đá Jin ý :-w
Jin đi rồi để chúng nó gào "No more pain"
Đống fx điên loạn và dày đặc
toàn bộ là hàng của Pyo tốt bụng duyên dáng T__T
mình cạn kiệt sức lực T_T
còn gì nữa để Sèo nói

From Sèo: mình hổng còn j để nói T_T chỉ có 1 câu thôi: làm bài này vất vả quá à :(

special thanks to meikimari

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

hay quá :(( tình cờ search trên utube tìm PV N.M.P (đã bj del hết trơn) =)) thì thấy bản vietsub :"> vietsub vẫn dễ hiểu hơn XD rất hoành tráng <3

thanks các tình yêu :***

Sel nói...

^

bạn này tìm thấy xong thì hôm sau cái đó của bọn mình bị del :))

quynhnhu1410 nói...

Jin đi rồi để chúng nó gào "No more pain" <----- ban noi nhu vay ki qua,day la bai nhac ma minh thich nhat cua kattun tinh tu` khi kat tun con 6 ng, dau phai cu' ko co Jin thi Kattun ko con hay nua, tai sao moi ng lai noi' cu' nhu la` ko co Jin thi` ko o~n vay?
Minh cam thay album moi cua Kattun 5 men da truong thanh hon rat nhieu, phong cach cung on dinh hon, moi ng trong 5 nguoi da dinh huong dc phong cach rieng cua minh hon
rieng minh
Kattun 5 ng is the best

Ruồi nói...

bạn hiểu câu của mình theo cách ẩn dụ nào vậy? ="=
mình làm bài này trước khi có tin Jin rời bỏ KAT-TUN nên có liên quan gì tới chuyện 5 người và 6 người đâu nhỉ? nếu mình không còn ưa thích KAT-TUN hiện giờ thì còn bỏ công ra làm sub bài này để làm gì?
mình chỉ thấy tiếc vì bài hát hay thế này mà lại ko có Jin góp giọng, vậy thôi.
cá nhân mình quan niệm KAT-TUN 5 người vẫn là KAT-TUN, mình chưa hề có lời nào mang ý KT thiếu Jin thì ko còn là KT nữa.
anw, mình ủng hộ cả Jin-solo và KAT-TUN-5 người, những ai phủ nhận KAT-TUN hiện tại hay xúc phạm đến Jin đơn giản là mình không tiếp.

Nặc danh nói...

yesyes

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...