About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

[Vietsub+Kara][PV] Kana Nishino - Best Friend [GCFS] - Món quà tốt nghiệp



Thực hiện: Flyme2themoon & selfan

Thumb:


Đây là quà cho JN và cho tất cả mọi người ^^

Mình xin lỗi vì hoàn thành muộn quá :(

Đây là 1 bài hay và ý nghĩa đó :X

Mọi người nhớ đừng bỏ qua :D

Mình sẽ update bản mp4 cho ipod sớm nhé T_T

Laptop mình rùa quá :(

Gomen T_T

9 nhận xét:

Unknown nói...

aaaaaaaaaaaa
JN likes this
she likes this really much :((

she'll upload it on her fb :((

Nặc danh nói...

giục Sèo mệt lắm á 8-}

Nặc danh nói...

Ruồi k đc mách lẻo á =;

Nặc danh nói...

i thank you for this lyrics. It makes sense to me as well people. Great!!!

Ruồi nói...

you are welcome

Nặc danh nói...

mình vừa post lại mv lên youtube, các bạn vào xem nhé http://www.youtube.com/watch?v=QuV1YW0-O9c

Ruồi nói...

ấy đừng up lên youtube bạn T.T vi phạm bản quyền T.T

Nặc danh nói...

vậy à, để mình gỡ xuống, tiếc quá

Nặc danh nói...

chưa kịp delete đã nhận được cảnh báo của sony entertainment, thế là nhanh tay delete lun, hic

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...