About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

[Vietsub] [Movie] Sugar and spice - Fumi Zekka

Một cậu bé tìm kiếm mối tình đầu
Và một cô gái tìm kiếm niềm an ủi...

Thể loại: tình cảm, lãng mạn
Đạo diễn: Isamu Nakae
Diễn viên: Yagira Yuya, Sawajiri Erika





Tình yêu và trái tim của con gái
Có ngọt ngào, nhưng cũng có những giọt nước mắt cay đắng
Giống như đường và gia vị vậy


MEDIAFIRE
001/002/003/004/005/006

Translator: Park_Hana89
Editor: Flyme2themoon
Encoder: Greenleaves


9 nhận xét:

Unknown nói...

ơ cái khung chat đâu mất rồi :((

Nặc danh nói...

vứt đi rồi vì bị spam nhiều quá :((
tuần sau cho vào lại hy vọng k bị phá nữa :((

minh lê nói...

có ai biết tên bài hát cuối phim không? bảo mình với !!

Moon Fly nói...

mình xóa mất fim rồi T.T
bạn xem thử có b aàấ trong này không
http://mp3.zing.vn/playlist/Sugar-And-Spice-Movie-OST-Ryo-Yoshimata/IWZBIFIU.html

minh lê nói...

Bài cuối phim là Tanh cơ, mình cũng xóa mất rôi !! Nhưng chắc chắn là không phải một trong số những bài đó đâu. Dù sao cũng cảm ơn bạn vì lòng nhiệt tình !!

minh lê nói...

Cuối cùng cũng tìm thấy.đó là bài only you của makana !

Nặc danh nói...

Cho mình xin link down của phim này nhé.
Email: joannakawaii@gmail.com
Cảm ơn Ghostcafe nhiều!

Moon Fly nói...

huhu fim này tụi mình không giữ rồi :(

Hoang Huy nói...

Google mãi mới tìm thấy phim mà link die hết rồi, buồn quá

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...