About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 27 tháng 7, 2010

[Engsub+Kara] Любовные истории - Школа



Just because I was crazy :))
I finished it a few days ago, when I was still in love with English, lol
Recently, I dont know why but I do hate reading or writing things in English =-=
So just click the youtube link to watch online and then decide to download it or not T_T

Thank u guys ^^

PS: my Russian's not that good, so maybe there're some mistakes. Please tell me if there are =D

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

tớ thấy bài này hay, giọng chị ca sĩ cực hay, và theo tớ cậu dịch cũng ukie nựa
nhưng, tớ ko hiểu cái clip cho lắm =__=
cơ mà cậu cho tớ tên phiên âm bài này = eng đc ko? tớ mún bỏ vô mp3 nên tên = eng sẽ tiện hơn. tớ google bài này theo tên tiếng nga nên kết quả cho ra... toàn tiếng nga ko >"<

Nặc danh nói...

Cái clip nghĩa là 4 chị này ngày xưa học cùng trung học, 1 hôm hẹn gặp ở quán cafe, đúng lúc đó có 2 đứa nhỏ mặc đồ học sinh vào quán, thế là 4 chị í hồi tưởng lại ngày xưa =D
Chị tóc đỏ mái ngối ngày xưa thích 1 bạn xinh trai, suốt ngày chị í ngồi ngắm trộm từ cửa sổ lớp. 1 lần bị bắt nạt đc bạn í cứu, thế là quen nhau ế :")
Chị đeo kính 1 lần lên bảng bị *ba chấm* :))
2 chị kia kiểu k ưa nhau, phá nhau blab blab. Theo tớ nghĩ thì là cùng thích thầy nên phá :))
Thầy giáo chịu k nổi lũ học sinh thế là viết đơn xin thôi việc x_x
Sau vụ ông thầy thôi việc thì 4 chị í quay ra chơi với nhau :))
Cái cảnh kết bài là chị đeo kính đc chồng đến đón, chồng chị í chính là thầy ngày xưa :")

Btw, thank u ấy =D
Tên bài này là School (phiên âm là shkola) , ấy cứ down tiếng nga về rename cũng đc mà :D

Nặc danh nói...

ây dà, nếu dễ thế thì tớ xin cậu cái tên = eng làm gì XD
tớ còn chả bít được bài này tên là "Shkola" cơ đấy, máy tớ hiện lên cái tên bằng tiếng nga cơ mà *khóc*
cơ mà, thanks cậu nhìu nha. bi giờ tớ đã có cái tên :))
ps: tại tình tiết trong cái clip hơi *ba chấm* ^^', nên tớ thấy lạ lạ thoai. mà ông thầy sau khi lấy vợ lại trông đẹp trai hẳn ra :))

Nặc danh nói...

cũng là mấy trò quỷ sứ của tụi học sinh thôi =D
trường học ở nhà mình cũng nhiều trò mà, nhưng mà tụi mình học nên thấy bình thường, tụi nước ngoài nhìn vào khéo cũng thấy *ba chấm* :))

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...