About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

[Vietsub+Kara] Matsushita Yuya - Honesty (Mabushii Yuya clip#1)


Couple Ruồi Nhặng
xin trân trọng giới thiệu:



Banner treo lên cũng lâu lâu rồi, ý tưởng cũng lâu lâu rồi

...

nhưng mà vì lười *khóc*

Gomen ne Yuya-chan :((

Thôi không khóc lóc nữa, đi vào vấn đề chính :")



Thực hiện: Flyme2themoon, selfan


Lời bài hát chân thành thế kia, mặt mũi cứ nhìn chằm chằm vào mình thế kia thì làm sao mà mình chịu được cơ chứ T______T

Yuya nhảy đẹp hát hay chơi piano giỏi, lại thêm cái mặt baby đáng yêu, làm cho 2 chị già chết lên chết xuống đến tội *sigh*

Thôi các bạn xem đi, tớ chết xừ rồi



Ký tên: Xèo

[Ruồi] Ô đã bảo là giật tít "Lời cầu hôn của Yuya tới Ruồi Sèo" rồi cơ mà http://matcuoi.com

[Sèo] Sợ bị ném đá nên k dám giật đấy http://matcuoi.com

5 nhận xét:

Ruồi nói...

Bà Sèo ngại không dám giật cái tít mình bảo. *đạp*
Không sao, Ruồi hiểu lòng Yuya chan mà *ôm ôm*
Bạn nào ném đá mình ném lại *ném ném*

Nặc danh nói...

ời chời ơi coi cái PV này xong bạn ngất.
cơ mà sao cái PV này Yuya-chan đẹp thế ko bít XD
ko bít mắt mũi thế nào lại nhìn ra Yuya-chan có nét hao hao Hero =))
cơ mà thấy Yuya còn manly chán, chứ bạn Hero thì.... thiệt tình tự hỏi sao bạn ý có gương mặt girly thế ko bít *tự kỷ*.
bạn chính thức đổ Yuya lun, chời ơi người đâu mà hát hay quá trời lun ý
mà nhảy cũng đẹp nữa...
hic...
ps: mà sao PV này da của Yuya-chan trắng thế ko bít nữa... i wonder why~~~

Sel nói...

Yuya giống chú 7 í bạn :")

Nặc danh nói...

ôi Se7en ^^
1 thời iu anh ý dữ dội
mà cậu nhắc tớ mới để ý, đúng là trông Yuya giống Se7en hơn thật
để bữa nào tớ mang hình Yuya vào lớp, đi lừa tình mấy bé mê nhạc Hàn :))
thể nào cũng đổ được kha khá cho mà xem XD

Nặc danh nói...

mang clip í ấy ạ ^^
cho tụi nó thấy là Nhật dance cũng k kém j Hàn đâu ^^

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...