About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

[Vietsub][DVD] NEWS - Live!x3 Documentary



Một chuối quà cáp cho các bạn, những người đã luôn ủng hộ chúng mình. Và cái này cũng nằm trong list :")

Mình muốn làm cả 3 disc cơ nhưng mà có vẻ bất khả thi, hoặc nếu khả thi thì cũng phải 10 năm nữa =)) Nên tạm thời các bạn cứ xem cái này đi ha ♥

Đoán là các bạn chắc cũng đã xem cả rồi X'D nhưng mà bạn nào chưa xem thì xem đi nhé, đáng yêu lắm. Bạn nào xem rồi thì xem lại cũng đc =))

MF http://www.mediafire.com/?lc3vx4es4y93f
MU http://www.megaupload.com/?d=5BLD67DG


Mình xin lỗi vì hôm nay bị tra tấn quá trời nên mình chịu k thể viết đc review X_X
Xin lỗi các bạn =((

Raw: đĩa của mềnh :")
Trans: G.N.Linh
Edit: Ruồi
Typeset + Encode: Sèo
Esub: chính xác của ai h k xác định đc nữa T-T xin phép credit cho các bạn share (Newshfan), aitamashii

7 nhận xét:

Xitrum Selena nói...

Ra hàng liên tục sao mà down kịp đây? Chưa nói sắp thi giữa kỳ nữa, 2 ss tung hàng đúng lúc quá :(( :((
Nhưng mà hạnh phúc vì 2 ss đã tung hàng:"> :">, ôi, ôm giai về nào =)))))))))))

Seru Chan nói...

đâu phải tại bọn ss =))
tại 2 cái ngày kỉ niệm liên tục X_X
thôi nha, từ giờ k ra nữa =))
ss lo học đây k là k về đc VN T_T

Ayame13 nói...

Ôi dồi ôi! Đúng là project kỷ niệm có khác, thật là hoành tráng. Lúc gần về rồi mới lượn vô, nhìn thấy quá trời hàng hot,hết NEWS lại đến Jin với Rùa >.< đành ngậm ngùi bữa sau lên down a T_T. Nãy giờ ham down cái Music Station, chứ ko thì =.=.
Ah! Xin chúc mừng a ^^!

Ruồi nói...

cảm ơn cảm ơn a :">

Khỉ nói...

Em yêu các anh đến cùng trời cuối đất!!! Yêu GCFS đưa các anh gần với mình hơn nữa!!! Nhìn các anh vừa cố gắng vừa tự kỉ với nhau thật là ko có từ nào diễn tả được! Sắp thi tới nơi mà còn thế này thì thật là ko tốt :))

Ruồi nói...

yêu Khỉ luôn :))
vẽ Tegomass nữa đi Khỉ <3

Khỉ nói...

vẽ rồi mừ chưa scan lên được
a có 1 cái từ từ cho xem :)

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...