About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

[Vietsub+Kara] Kagrra, - Utakata

Lâu lâu đổi món qua làm Jrock. :D
Tuy không phải fan của visual kei, nhưng đối với mình cũng có vài trường hợp đặc biệt. Ví dụ như Mucc hay Kagrra, . Âm nhạc của họ thực sự rất cuốn hút. Và mình thích chất truyền thống trong nhạc của Kagrra, . Phần lớn những bài hát của họ mà mình đã nghe có nét buồn nhưng không u ám, và PV luôn rất đẹp. Đặc biệt là những bộ kimono :")
Utakata là một bài hát rất nổi tiếng của Kagrra, chắc hầu hết mọi người đều biết đến nó rồi. Bài hát có khả năng gây nghiện ngay từ lần đầu tiên nghe. Ca từ rất đẹp và trữ tình. Tuy khả năng có giới hạn của mình khó mà truyền đạt được hết chất thơ của lyric, nhưng mình cũng đã cố gắng hết sức. Mọi người down về thưởng thức nhé! :")

MU
MF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...