About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

[Vietsub +Kara] F.T Island__Hello Hello (GCFS)



Mình thật sự thích, rất thích cái MV này.
Tuy không rành và nghe Kpop nhiều, nhưng mình đánh giá rất cao band này. Khả năng chơi nhạc, biểu diễn tốt, những bài hát rất thu hút, chất giọng của vocal đặc biệt truyền cảm, và ngoại hình của 5 chàng trai đều rất ưa nhìn. Họ cũng là một trong số cực kỳ ít các band nhạc Hàn Quốc Nhật tiến khiến mình yêu thích và "ngấm" các ca khúc jpop của họ. Một trong số những real artists hiếm hoi (theo ý kiến cá nhân mình :D) trong thị trường idols đầy bão tố.

Về bài hát, cũng khiến mình ưa thích. Tuy hầu hết những bài hát tiếng Hàn của FT Island đều có chủ đề là tình yêu buồn và bi thương, một chủ đề mình không hứng thú lắm, nhưng mình đặc biệt ưa lời bài này. Một cách diễn đạt khá hay, sử dụng hai nghĩa trái ngược của từ "Chào" để nói về sự chia ly và tình yêu mãi mãi, đã đem lại cho mình khá nhiều cảm xúc, và mấy hôm nay m cứ lảm nhảm bài này hoài ="= MV rất tuyệt, đặc biệt là đoạn cuối.

Mọi người down về xem nhé, xem trên youtube mất hết cả đẹp.
MU
MF
Youtube

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...