About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

[Vietsub+Kara]AKB48 - Sakura no Hanabiratachi 2008 (MJ Presents AKB48 Request Special - 2011.05.29)

Xin chào chúng tôi là AKB48 xD
Đây là một bài cũ, nhưng perf khá mới (mình làm xong từ hôm 29 mà ém đến tận giờ), tuy nói là cũ, nhưng có lẽ bài hát này sẽ không bao giờ trở thành cũ cả. Cứ mỗi lần đến mùa tốt nghiệp, những giai điệu của bài hát lại khiến lòng ta xao xuyến, và tim ta đập mạnh. Lời ca gợi nhắc đến ước mơ tuổi học trò, những khát vọng, những hoài bão, những niềm tin thật trong sáng và mạnh mẽ.
Trong khi mọi người đang tận hưởng kì nghỉ hè, thì có khá nhiều em mình quen, trong đó có cả em trai mình nữa, đang bận rộn với kì thi chuyển cấp quan trọng và đầy cam go. Mong rằng các em sẽ có đủ tự tin, đủ sức khỏe để làm bài thi thật tốt, bước một bước dài đến gần hơn với tương lai mà các em mơ ước.
Download:
MU
MF

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

thích AKB48 ngay cả khi SNSD có thâm nhập thị trường Nhật thì vẫn thích mấy chị này hơn, chật hết cả sân khấu vẫn thấy hay và hài!? và có lẽ đông thế nên bài hát này càng hay hơn, như là một lớp vậy, nghe bài này nhiều rồi nhưng gần đây lại không nghe nữa, năm sau là đi thật rồi, một năm nữa thôi. Tự dưng lại thấy nhà mình làm bài này, nghe lại lần nữa nào, năm sau không có nghe đâu...

Moon Fly nói...

năm sau đi đâu vậy? :>
SNSD nói công bằng thì hồi mới debut cũng nhiều bài hay lắm mà bây giờ thị trường hóa quá

Nặc danh nói...

snsd ga, xau, thay ghet. con akb48 thi rat de thuong, lai con hat hay nua
I LOVE AKB48

Moon Fly nói...

ghét thì ghét thôi chứ đừng chửi bới thậm tệ thế bạn à
mình xin phép del comment sau nhé

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...