About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

[Vietsub+Kara] Yuna Ito x Hideaki Tokunaga - Endless story (22 Mar 2008 @ MUSIC FAIR 21 2200)



Đây là bài hát mà mình muốn làm từ lâu lắm rồi, nhưng vì nhiều lí do mà mình ko nhỡ rõ =)) nên bây giờ nó mới được lên kệ.
Lần đầu biết đến bài này là qua Live action Nana. Bài hát của Reira, phản ánh rất đúng tâm hồn cô, yếu đuối, nhạy cảm. Và, theo cảm nhận của mình, bài hát bộc lộ chính xác thứ tình cảm mà cô dành cho Takumi. Cô yêu anh, hát vì anh, làm con búp bê vô hồn vì anh, thậm chí làm người tình hờ của anh, cô cũng chấp nhận. Nhưng tình cảm ấy không được đáp lại. Takumi coi trọng cô, thậm chí coi trọng cô hơn tất thảy, nhưng anh không yêu cô.
Và bài hát, tuy những câu từ có thể vẽ ra một tình yêu nồng nàn bền chắc, nhưng dưới cảm nhận của riêng mình, nó lại giống như một giấc mộng. Lấp lánh nhưng không có thực.

Yuna Ito vào vai Reira hoàn toàn ngoài mong đợi của mình. Cô không gợi cho mình chút gì liên tưởng đến Reira. Có lẽ ấn tượng về Yuna của mình luôn là hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành có nụ cười đằm thắm, ngược với một Reira mỏng manh, ích kỷ, trẻ con. Nhưng giọng hát của cô vẫn luôn làm mình ngưỡng mộ. Cao, và chất chứa cảm xúc. Giọng hát của Reira.



Download
MU
MF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...