About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

[Vietsub+Kara] Paradise Oskar - Da Da Dam (Official MV)


Trong lúc các bạn trẻ mải đổ dồn sự chú ý vào bé Eric thì mình đã chia bớt sự chú ý cho 1 bé 90 khác, đại diện của Phần Lan nhưng mà lại là người gốc Thụy Điển (ồ lại Thụy Điển, Tegomass cũng có liên quan đến TĐ đó =))). Chỉ tội em nó về tận thứ 20 hay 20 mấy chả nhớ :(
Đây là bài Axel mang đi thi ESC năm nay. Trong album thì mình thích nhất Dear Mother rồi sau đó tới Sunday Everyday, xong mới tới bài này. Nhưng mà Dear Mother thì k có clip (đang tính làm fancam trong 1 ngày k xa X_X) còn Sunday Everyday thì do sự cố ngứa tay sửa bung bét vào bản dịch của Pu nên giờ chưa làm đc, chờ Pu dịch lại :"> Mà chắc tới lúc đó đang thi tóe lóe k làm đc nên cứ treo đó đã :-<
Tạm thời mời các bạn cùng xem và cũng suy ngẫm :">
Nếu có nhu cầu về album của bé thì PM mình, mình sẽ gửi cho các bạn bản iTunes.
Về Da da dam, đây là bài hát mà Axel muốn qua đó gửi 1 thông điệp về Trái Đất đến mọi người. Chi tiết hơn xin mời các bạn ghé ParadiseOskarTV trên youtube và xem đoạn phỏng vấn :") Hôm bữa mình xem xong giờ quên rồi :)) đại loại có đoạn hỏi là tại sao lại sáng tác bài hát như vầy, rồi thì hỏi bé xem theo bé thì liệu 1 bài hát như vầy có thể tác động đến ng nghe hay k rồi j j đó quên rồi X_X
Cuối cùng là link down:

MU: http://www.megaupload.com/?d=90G0K03S
MF: http://www.mediafire.com/?4kfatqbstbb9sgg
Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=8XqnNSo_wSY

Sau cùng, xin chân thành cáo lỗi với các bạn vì đoạn review ngu si k đâu vào với đâu của mình X_X

PS: fx cũ dùng lại từ Arigatou no Uta bản NEWS perf trên SC ngày xưa T-T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...