About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

(Vietsub+kara) U _ Sisyphus

Hê hê anh U T.T
Đừng hỏi tại sao mình không kara kanji nha, là vì mình làm xong rồi nó tắt phụt một cái, chưa kịp save, nên mình lười làm lại quá T.T

Sisyphus là một bài hát đau đớn. Tiêu đề bài hát dựa trên thần thoại Hy Lạp về một người đàn ông bị thần linh trừng phạt bằng cách phải lăn một tảng đá lên đỉnh núi, nhưng khi lên đến đỉnh, tảng đá lại lăn xuống và ông phải tiếp tục công việc từ đầu. Dựa trên truyền thuyết này, bài hát nói về một tình yêu vô vọng, và những cảm xúc càng mãnh liệt thì lại càng đớn đau, dẫu có vùng vẫy và tranh đấu cũng không thoát khỏi số phận. PV có gam màu tối, và hình ảnh những cánh bướm gục chết trên sàn khá ấn tượng. Và các bạn khỏi lo tuy anh U trong PV cực kỳ tự kỷ nhưng vẫn rất đẹp zai.

Download nhé
MU http://www.megaupload.com/?d=W0AYAVGD
MF http://www.mediafire.com/?p807rhu1r8drthb

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thích bài này lắm đó, thanks mọi người,
Thích cả bản tiếng Tây Ban Nha nữa
Anh U hát hay ghê cơ mà anh chả biết PR, lượng sales chả khá khẩm gì, thương ảnh quá :(

Moon Fly nói...

mọi người có vẻ thik bài này ha =) mình thấy bài này sao mà đau khổ quá à. ko biết ổng nghĩ gì mà viết ra cái bài tự kỷ ghê vậy

Ayame13 nói...

^^ Ah, cuối cùng cũng được gặm bản có cả Kara lẫn Vsub rồi, hạnh phúc quá đi, có thể lẩm nhẩm, rên rỉ theo rồi. Cảm ơn các bạn nhiều nhoa ^^!

rettbuller nói...

Nó hay chính là ở chỗ tự kỉ đó! Diễn tả 1 tình yêu đơn phương đau khổ, không nói được thành lời

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...