About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

[Engsub+Kara] Amuro Namie - UNUSUAL feat. Yamashita Tomohisa [GCFS]



Hai chị em nóng cháy cả màn hình :">
Vì PV này mà có ba bạn đã thở ra đằng mũi.
Đặc biệt gửi lời cảm ơn từ đáy nồi tới 2 timer trum và eru đã è cổ ra kara cái bài hát đè hát nối hát đớp hát bè chằng chịt này =)) Bạn nào time xong cũng khóc cạn nước mắt =)) vì Ruồi Sèo do quá lười nên ko ai chịu timing =))

Chị Namie trong PV này ngầu quá :"> Kết quả đồ màu trắng của chị.
Anh Yamapi tuy vẫn bổ luống (như thường) nhưng lại đẹp hơn hẳn những lần bổ luống khác. Có thể nói vì anh mà mình chăm chỉ đi lau cái màn hình bụi bám để nhìn rõ hơn.

Ngoài ra, vì sao bài này lại là engsub?
Lí do đơn giản cực kỳ :"> là: mình không tài nào trans nổi ra tiếng việt 8-}
Thế là mình đánh liều áp dụng phương pháp dùng trong những khi bí từ khẩn cấp của Sèo, đó là: trans qua tiếng Anh. =))
Tất nhiên nhờ đó mà mình phải thêm 1 dòng chú thích như này:
Tiếng Anh và tiếng Nhật đều không phải là "mother language" của mình nên please forgive me if I make some mistakes :)
Cuối cùng, chúc các bạn xem vui.

Link đây
MU
MF

1 nhận xét:

Unknown nói...

BẠN CHO MÌNH XIN LẠI LINK BÀI NÀY NHA, Ổ ĐĨA CỨNG CỦA MÌNH BỊ HỎNG NÊN MẤT BÀI NÀY RỒI. CẢM ƠN BẠN!

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...