About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

[Vietsub+Kara] Maeda Atsuko - Flower




Đây là một hành trình dài thật dài...


Hành trình của một cô gái, hành trình của cái tôi mỏi mệt, tuyệt vọng, mất lòng tin. Một hành trình rất dài.
Chúng ta đã phải trải qua bao nhiêu hành trình như thế trong cuộc đời? Có ai đủ dũng cảm để cất bước? Có ai đủ dũng cảm để bước tiếp? Có bao nhiêu người đủ sức đi đến cuối con đường?
Cái tôi ấy sẽ đứng lại mãi ở điểm đầu và khóc, sẽ đứng lại mãi ở điểm dừng khi lỡ mất chuyến xe, sẽ tìm chốn dừng chân khi cơn mưa trút xuống.
Nếu kì tích ấy không xảy ra.

Trong một góc của trái tim, bông hoa nhỏ dịu dàng hé nở.

Bông hoa nhỏ bé thôi, nhưng nó mỉm cười động viên khi cái tôi gục ngã. Nụ cười ấy là ánh mặt trời rọi sáng sau cơn mưa, nụ cười ấy là đứng lên và bước tiếp, là nắm lấy bàn tay và trao niềm tin cho người khác, là ước mơ, là hi vọng, là dũng khí...

Bông hoa là người dẫn đường, là người bạn đường đưa ta đến đích.
Là sức mạnh của yêu thương chảy trong tim ta.

Bài hát như một lời tự sự, và PV tuyệt vời dẫn dắt người xem cho đến phút cuối. Khi bài hát kết thúc, ta hiểu ra tất cả. Ở đoạn kết, bạn sẽ khóc, hoặc bất giác mỉm cười.
Quá giản dị, bất kì ai cũng có thể tìm thấy bản thân mình trong đó.
Giọng hát của Acchan không quá hay hoặc quá đặc biệt đối với mình, nhưng giọng hát đó vừa trong sáng, lại vừa mạnh mẽ. Acchan đã làm tốt cả hai việc, một người kể chuyện, và nhân vật chính. Mình đã thật sự thích Acchan hơn rất nhiều sau khi xem PV này.

Download
MU
MF
Pass: caphema

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

ss ơi 2 link đều ko down đk >.<

Moon Fly nói...

đã check
cả 2 link đều down đc =)

Nặc danh nói...

rồi, e down đk rồi. em bé trong này hay cực >.<

Nặc danh nói...

aj thix acchan vay?

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...