About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

[Vietsub+Kara] Paradise Oskar - Sunday Everyday


Như đã nói lần trước lúc post Da Da Dam, mình thật sự chú ý đến Paradise Oskar (Axel) bởi chính chất nhạc lạ đối với một cuộc thi như ESC. Mỗi bài hát của cậu đều giống như một câu chuyện kể. Và nếu lắng nghe với một tâm hồn cởi mở bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình trong đó.

Sunday Everyday là bài hát mà mình thích nhất trong album đầu tay của Axel. Cái mình thích chính là ở từng câu chữ trong lời bài hát. Cũng không hẳn là bởi vì mình muốn dùng nó để ngụy biện, cho cái sự k quan tâm đến ngày mai của mình. Chỉ đơn giản là mình cảm thấy lời bài hát rất gần gũi và đồng cảm.

Mình tin là nhiều bạn khi nghe cũng sẽ thấy đồng cảm. Sunday Everyday - cho dù có là sống bất cần và không có việc làm, thì cũng có thứ mà mình đam mê. Ừ, mình thích vậy X"D Mình thích cái cảm giác được làm thứ mình thích vào lúc mình thoải mái. Chứ không phải là gồng mình bận rộn ngày này tháng khác nhưng lại không phải là chuyên tâm vào việc mình muốn làm...

DL: MU / MF
Online: Youtube

3 nhận xét:

p0n nói...

Mình cũng thik pạn nài lắm ^^
Trong khi ai cũng cố làm cho mình nổi bậc thì pạn í lại rất chi là đơn jản
Muh mình tìm hoài hok ra cái album >.< ai co lòng tốt share cho mình với ^___^

Seru Chan nói...

bạn để lại địa chỉ mail, mình sẽ mail cho bạn sớm nhất có thể nhé :)

p0n nói...

thank bạn nhìu ^^
muh mìh mới down dc album rồi nghe hết rồi hay lắm , sau 2 bài nài thì mình cũng thik bài just leave nữa, nhạc của bạn í fải đọc cả lyric nữa mới hay
Email của mình là harada7_7 , có j thì share cho mình nha ^^

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...