About GCFS


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG!!!

MỌI NGƯỜI QUA FACEBOOK XIN LINK NHA! BLOG MÌNH ÍT CHECK LẮM!


Hiện tài khoản Mediafire của Ghostcafe đã bị suspend, tất cả những link MF từ trước đến giờ đều không dùng được nữa. Vì có quá nhiều link cần reup và cũng để tránh tài khoản không bị suspend lần nữa, bọn tớ sẽ không public link download của những entry cũ nữa. Phiền các bạn có nhu cầu lấy link down hãy để lại comment tại ĐÂY, bọn tớ sẽ gửi link cho bạn. Các bạn cũng có thể nhắn trực tiếp với bọn tớ qua Facebook của Ghostcafe (http://www.facebook.com/Ghostcafefansub). Bắt đầu từ tháng 7/2012 Ghostcafe sẽ sử dụng những link khác thay cho MF. Xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn.

Sự kiện

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

[Vietsub+Kara] Akanishi Jin - Tipsy Love (YGT3011 cut)


Một ngày bỗng nhiên 2 đứa bọn mình nhắc đến Jin rất nhiều. Nhắc rằng cái concert đó mình thích lắm, thích tất cả các bài. Nhắc rằng lời bài nào cũng rất *ba chấm*, dịch rất là vất vả này kia. Rồi 2 đứa ngồi liệt kê tên bài hát trong concert. Rồi mình chợt nhớ ra rằng mình đã từng rất thích cái beat của Tipsy Love, và rằng mình đã từng nghe đi nghe lại khúc đầu để được ngân nga Yeah-oh, và rằng tiếng ho Jin đưa vào bài chính là cái mà mình thích nhất trong bài đó. Và thế là có người đã phải vừa dịch vừa nơm nớp lo lắng vì sợ có ai dòm ngó từ đằng sau đọc phải lại tưởng văn hóa phẩm độc hại =)))))))))))

Mình typeset theo kiểu chai rót rượu vào cốc thành chữ =)) xin lỗi các bạn vì sự nhạt nhẽo của mình =))

Chúc xem vui vẻ. Mình là mình thích bài này lắm, khúc cuối chàng giật mình tỉnh dậy nhận ra là mơ thật là kute :))

Lời bài này lại khiến mình muốn làm gái quê dễ dụ như hồi làm sub cho Yellow Gold =)) Gớm, trai này dụ thì mình theo liền :@)Link
DL: MU / MF

Ký tên: Xèo bựa =))

PS: cũng trong ngày đó mình phát hiện bị gẫy xừ cái lẫy trong cái DVD concert của mình, hú hú :((

3 nhận xét:

Trúc nói...

Trời ơi :((
e là e nằm chết ngắc với bài nài :((
"Ye-oh.. ho~"

Nguyệt Phong Anh nói...

Tình yêu ơi mình cũng thích đoạn ảnh ho vô mic. Nhưng bài TIPSY LOVE mình thích nhất vẫn là đoạn điệp khúc "Baby Love...". Tại nhạc nền khúc đó nghe epic hơn, khúc đó nghe bồng bềnh như trôi trong mơ vậy đó ~.

Có điều là tình yêu Ruồi ơi, phần sub của Ruồi hay bị cái là mãi mới hiện lên hết, pre-time hơi bị dài nên hát rồi mà chưa thấy sub lên đủ + đọc chưa hết thì text đã có xu hướng chạy đi mất tiêu rồi (bài Glorious của K8 dạo trước cũng câu bị đuối kiểu này).

Moon Fly nói...

bài này Sèo type đó, mình chỉ dịch thôi :D
tks Mèo góp ý ha, fx thì tụi mình còn yếu mà

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...